Vélar og tilheyrandi kóðar.
Hér er skrá yfir allar vélar sem voru fáanlegar frá 66-77 og kóðana sem tilgreina þær. Fyrir þá sem ekki vita, þá er fjórði stafurinn í VIN vélkóðanum.
Kóði F- 170 CI Línu sexa.
Þessir voru notaðir frá 66-72.
Frá ágúst 65 til mars 66 var þetta eina vélin sem var tiltæk.
Mun færri hestöfl á Íslandi vegna kóða 6
1966: 105 hestöfl
Kóði N- 289 CI V8.
Þessi vél varð fáanleg í mars 66 og var notuð til loka 68 árgerðarinnar.
Þetta var valfrjáls uppfærsla frá 170.
1966: 150 hestöfl
1968: 195 hestöfl
Kóði T- 200 CI Línu sexa.
Þessar voru kynntar fyrir 73 árgerðina sem endurbætur á 170 og voru notaðar í gegnum 74 árgerðina.
Sex strokka vélin var lögð af eftir 74.
200 var oft notuð í stað 170 sem uppfærsla.
Leiðin til að greina þær auðveldlega í sundur er að 170 er með 3 frosttappa farþegamegin í blokkinni, 200 er með 5.
1974: 85 hestöfl
Kóði G- 302 CI V8.
302 leysti af hólmi 289 í upphafi 69 árgerðarinnar og var notuð til loka framleiðslu.
Þetta var valfrjáls uppfærsla þar til 75 þegar hún varð staðalvél.
Eftir það var sex strokka vélin var ekki í boði í framleiðslu.
Hestöfl rokkuðu nokkuð á þessum árum vegna meingunarvarnar laga
1969: 205 hestöfl
1972: 140 hestöfl
1973: 137 hestöfl
1975: 125 hestöfl
1977: 135 hestöfl
Kóði 6- Lægri Þjappa 170 CI Línu sexa. (U156L806609)
Þessar vélar voru hannaðar til að ganga fyrir lægra oktan eldsneyti utan Bandaríkjanna.
Einnig nefnt Export 170. Elstu þekktu notkun þessara eru seint á 66. áratugnum sem voru send til Suður-Ameríku. Þeir voru notaðir inn á 67 árgerðina og þó að engar vissar heimildir séu fyrir hendi er talið að þeir hafi einnig verið notaðir í 68 gerðum.
Allir 170 CI Bronco bílar sem komu til Íslands bera L í Vin númeri
Kóði 7- Lægri Þjappa 302 CI V8. (U15GLG90013)
Rétt eins og Export 170 voru þessar 302 sendar úr landi.
Eins og er, er 1970 árgerðin eina árið sem þessar vélar voru notaðir með vissu. Það er mjög mögulegt að það séu aðrar þarna úti sem hafa ekki komið upp á yfirborðið ennþá.
Margir bílar ef ekki allir sem komu til Íslands bera L í Vin númeri
Hér er skrá yfir allar vélar sem voru fáanlegar frá 66-77 og kóðana sem tilgreina þær. Fyrir þá sem ekki vita, þá er fjórði stafurinn í VIN vélkóðanum.
Kóði F- 170 CI Línu sexa.
Þessir voru notaðir frá 66-72.
Frá ágúst 65 til mars 66 var þetta eina vélin sem var tiltæk.
Mun færri hestöfl á Íslandi vegna kóða 6
1966: 105 hestöfl
Kóði N- 289 CI V8.
Þessi vél varð fáanleg í mars 66 og var notuð til loka 68 árgerðarinnar.
Þetta var valfrjáls uppfærsla frá 170.
1966: 150 hestöfl
1968: 195 hestöfl
Kóði T- 200 CI Línu sexa.
Þessar voru kynntar fyrir 73 árgerðina sem endurbætur á 170 og voru notaðar í gegnum 74 árgerðina.
Sex strokka vélin var lögð af eftir 74.
200 var oft notuð í stað 170 sem uppfærsla.
Leiðin til að greina þær auðveldlega í sundur er að 170 er með 3 frosttappa farþegamegin í blokkinni, 200 er með 5.
1974: 85 hestöfl
Kóði G- 302 CI V8.
302 leysti af hólmi 289 í upphafi 69 árgerðarinnar og var notuð til loka framleiðslu.
Þetta var valfrjáls uppfærsla þar til 75 þegar hún varð staðalvél.
Eftir það var sex strokka vélin var ekki í boði í framleiðslu.
Hestöfl rokkuðu nokkuð á þessum árum vegna meingunarvarnar laga
1969: 205 hestöfl
1972: 140 hestöfl
1973: 137 hestöfl
1975: 125 hestöfl
1977: 135 hestöfl
Kóði 6- Lægri Þjappa 170 CI Línu sexa. (U156L806609)
Þessar vélar voru hannaðar til að ganga fyrir lægra oktan eldsneyti utan Bandaríkjanna.
Einnig nefnt Export 170. Elstu þekktu notkun þessara eru seint á 66. áratugnum sem voru send til Suður-Ameríku. Þeir voru notaðir inn á 67 árgerðina og þó að engar vissar heimildir séu fyrir hendi er talið að þeir hafi einnig verið notaðir í 68 gerðum.
Allir 170 CI Bronco bílar sem komu til Íslands bera L í Vin númeri
Kóði 7- Lægri Þjappa 302 CI V8. (U15GLG90013)
Rétt eins og Export 170 voru þessar 302 sendar úr landi.
Eins og er, er 1970 árgerðin eina árið sem þessar vélar voru notaðir með vissu. Það er mjög mögulegt að það séu aðrar þarna úti sem hafa ekki komið upp á yfirborðið ennþá.
Margir bílar ef ekki allir sem komu til Íslands bera L í Vin númeri
Síðast breytt af umsjónarmanni: