Olilux
Félagi
[TABLE="border: 1, cellpadding: 0, cellspacing: 0, width: 624"]
[TR]
[TD]1974[/TD]
[TD]Bíllinn er framleiddur í Flint Michigan 6 Mai 1974 og fluttur til Íslands 1975[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]1975[/TD]
[TD]Fyrsta skráning er 21.08.1975 þegar Magni Jónsson þá læknir á Seyðisfyrði kaupir bílinn hjá Sveini Egilssyni í Reykjavík. Bíllinn fær númerið "S1192". Hann var nokkuð hrár að innan og með lítin bekk afturí. Ragnar Valsson í Kópavogi innréttar bílinn og eru sett í hann græn sæti og stór bekkur afturí. Bílnum er velt í Eyjafirði í Júní 1976 og fer heilan hring og endar à hjólunum. Toppurinn rifnaði frá frampóstinum og alveg aftur. Þarþegar og lausir hlutir þeyttust út rétt eins og allar rúður.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]1976[/TD]
[TD]VIS borgar út bílinn og lætur gera við hann.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]1977[/TD]
[TD]Annar eigandi er Sveinn Runólfsson sem kauðir bílinn 17.05.1977 og er bíllinn setur á númer "L121". Um 1984 er bíllinn tekin í gegn þar sem hann er farin að ryðga nokkuð. Það eru komin göt á frambrettin. Hann er hækkaður upp á fjöðrum og bodýi og settur á 31“ dekk. Hann er sprautaður dökk grænn (var upprunalega ljósgrænn) og plast bretti eru sett á að framan. Efri afturhlerinn er orðin lélegur og skröltir mikið. Sveinn lætur loka efri afturhleranum og setja stóra glugga í og fasta hillu. Síðan er bíllinn klæddur hólf í gólf hjá Ranganri Vals og bök framstólana eru hækkuð upp.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]1997[/TD]
[TD]Þriðji eigandi er Sveinn Skúlason, lögmaður, sem kaupir bílinn 13.05.1997 til að nota á jörð sinni Hnúk í Dölum. Bílinn er seinast skoðaður árið 2000 samhvæmt bifreiðaskrá. Eftir að bremsukerfið bilar er honum lagt í hlöðu og stóð hann þar til 2016.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]2016[/TD]
[TD]Fjórði eigandi er Sigurður Eyberg Jóhannesson sem kaupir bílinn 30.12.2016 til að gera upp en gefur það upp á bátinn eftir að bílinn kemur til Keflavíkur.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]2017[/TD]
[TD]06.01.2017 kaupi ég bílinn æi gegum frænda minn eftir að hann skoðaði bílinn í Keflavík.
Bíllinn kemur til Lúx 6. 02.2017[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TR]
[TD]1974[/TD]
[TD]Bíllinn er framleiddur í Flint Michigan 6 Mai 1974 og fluttur til Íslands 1975[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]1975[/TD]
[TD]Fyrsta skráning er 21.08.1975 þegar Magni Jónsson þá læknir á Seyðisfyrði kaupir bílinn hjá Sveini Egilssyni í Reykjavík. Bíllinn fær númerið "S1192". Hann var nokkuð hrár að innan og með lítin bekk afturí. Ragnar Valsson í Kópavogi innréttar bílinn og eru sett í hann græn sæti og stór bekkur afturí. Bílnum er velt í Eyjafirði í Júní 1976 og fer heilan hring og endar à hjólunum. Toppurinn rifnaði frá frampóstinum og alveg aftur. Þarþegar og lausir hlutir þeyttust út rétt eins og allar rúður.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]1976[/TD]
[TD]VIS borgar út bílinn og lætur gera við hann.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]1977[/TD]
[TD]Annar eigandi er Sveinn Runólfsson sem kauðir bílinn 17.05.1977 og er bíllinn setur á númer "L121". Um 1984 er bíllinn tekin í gegn þar sem hann er farin að ryðga nokkuð. Það eru komin göt á frambrettin. Hann er hækkaður upp á fjöðrum og bodýi og settur á 31“ dekk. Hann er sprautaður dökk grænn (var upprunalega ljósgrænn) og plast bretti eru sett á að framan. Efri afturhlerinn er orðin lélegur og skröltir mikið. Sveinn lætur loka efri afturhleranum og setja stóra glugga í og fasta hillu. Síðan er bíllinn klæddur hólf í gólf hjá Ranganri Vals og bök framstólana eru hækkuð upp.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]1997[/TD]
[TD]Þriðji eigandi er Sveinn Skúlason, lögmaður, sem kaupir bílinn 13.05.1997 til að nota á jörð sinni Hnúk í Dölum. Bílinn er seinast skoðaður árið 2000 samhvæmt bifreiðaskrá. Eftir að bremsukerfið bilar er honum lagt í hlöðu og stóð hann þar til 2016.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]2016[/TD]
[TD]Fjórði eigandi er Sigurður Eyberg Jóhannesson sem kaupir bílinn 30.12.2016 til að gera upp en gefur það upp á bátinn eftir að bílinn kemur til Keflavíkur.[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]2017[/TD]
[TD]06.01.2017 kaupi ég bílinn æi gegum frænda minn eftir að hann skoðaði bílinn í Keflavík.
Bíllinn kemur til Lúx 6. 02.2017[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Viðhengi
Síðast breytt: