Olilux
Félagi
Bíllinn er framleiddur í Flint Michigan 6 Mai 1974 og fluttur til Íslands 1975
1975
Fyrsta skráning er 21.08.1975 þegar Magni Jónsson þá læknir á Seyðisfyrði kaupir bílinn hjá Sveini Egilssyni í Reykjavík. Bíllinn fær númerið "S1192". Hann var nokkuð hrár að innan og með lítin bekk afturí. Ragnar Valsson í Kópavogi innréttar bílinn og eru sett í hann græn sæti og stór bekkur afturí. Bílnum er velt í Eyjafirði í Júní 1976 og fer heilan hring og endar à hjólunum. Toppurinn rifnaði frá frampóstinum og alveg aftur. Þarþegar og lausir hlutir þeyttust út rétt eins og allar rúður.
1976
VIS borgar út bílinn og lætur gera við hann.
1977
Annar eigandi er Sveinn Runólfsson sem kauðir bílinn 17.05.1977 og er bíllinn setur á númer "L121". Um 1984 er bíllinn tekin í gegn þar sem hann er farin að ryðga nokkuð. Það eru komin göt á frambrettin. Hann er hækkaður upp á fjöðrum og bodýi og settur á 31“ dekk. Hann er sprautaður dökk grænn (var upprunalega ljósgrænn) og plast bretti eru sett á að framan. Efri afturhlerinn er orðin lélegur og skröltir mikið. Sveinn lætur loka efri afturhleranum og setja stóra glugga í og fasta hillu. Síðan er bíllinn klæddur hólf í gólf hjá Ranganri Vals og bök framstólana eru hækkuð upp.
1997
Þriðji eigandi er Sveinn Skúlason, lögmaður, sem kaupir bílinn 13.05.1997 til að nota á jörð sinni Hnúk í Dölum. Bílinn er seinast skoðaður árið 2000 samhvæmt bifreiðaskrá. Eftir að bremsukerfið bilar er honum lagt í hlöðu og stóð hann þar til 2016.
2016
Fjórði eigandi er Sigurður Eyberg Jóhannesson sem kaupir bílinn 30.12.2016 til að gera upp en gefur það upp á bátinn eftir að bílinn kemur til Keflavíkur.
2017
06.01.2017 kaupi ég bílinn í gegum frænda minn eftir að hann skoðaði bílinn í Keflavík.
Bíllinn kemur til Lúx 6. 02.2017
1975
Fyrsta skráning er 21.08.1975 þegar Magni Jónsson þá læknir á Seyðisfyrði kaupir bílinn hjá Sveini Egilssyni í Reykjavík. Bíllinn fær númerið "S1192". Hann var nokkuð hrár að innan og með lítin bekk afturí. Ragnar Valsson í Kópavogi innréttar bílinn og eru sett í hann græn sæti og stór bekkur afturí. Bílnum er velt í Eyjafirði í Júní 1976 og fer heilan hring og endar à hjólunum. Toppurinn rifnaði frá frampóstinum og alveg aftur. Þarþegar og lausir hlutir þeyttust út rétt eins og allar rúður.
1976
VIS borgar út bílinn og lætur gera við hann.
1977
Annar eigandi er Sveinn Runólfsson sem kauðir bílinn 17.05.1977 og er bíllinn setur á númer "L121". Um 1984 er bíllinn tekin í gegn þar sem hann er farin að ryðga nokkuð. Það eru komin göt á frambrettin. Hann er hækkaður upp á fjöðrum og bodýi og settur á 31“ dekk. Hann er sprautaður dökk grænn (var upprunalega ljósgrænn) og plast bretti eru sett á að framan. Efri afturhlerinn er orðin lélegur og skröltir mikið. Sveinn lætur loka efri afturhleranum og setja stóra glugga í og fasta hillu. Síðan er bíllinn klæddur hólf í gólf hjá Ranganri Vals og bök framstólana eru hækkuð upp.
1997
Þriðji eigandi er Sveinn Skúlason, lögmaður, sem kaupir bílinn 13.05.1997 til að nota á jörð sinni Hnúk í Dölum. Bílinn er seinast skoðaður árið 2000 samhvæmt bifreiðaskrá. Eftir að bremsukerfið bilar er honum lagt í hlöðu og stóð hann þar til 2016.
2016
Fjórði eigandi er Sigurður Eyberg Jóhannesson sem kaupir bílinn 30.12.2016 til að gera upp en gefur það upp á bátinn eftir að bílinn kemur til Keflavíkur.
2017
06.01.2017 kaupi ég bílinn í gegum frænda minn eftir að hann skoðaði bílinn í Keflavík.
Bíllinn kemur til Lúx 6. 02.2017
Viðhengi
Síðast breytt af umsjónarmanni: