Sagan af Forna...
Ég keypti Forna í algeru bríaríi, var þá nýlega kominn af stað með Ek082 og í vissi ekkert hver örlög þessa bíls yrðu. Ég fékk hann fyrir 80þ og vissi ekkert um ástand. Við skoðun leit hann hrikalega illa út. En maður er aldrei normal svo ég sló til.
Fyrrsta myndin er áður en ég eignaðist hann. Seinni þar sem hann stóð í kópavogi, þegar ég keypti hann.
Hann var fullur af dóti. Eitthvað nýtti ég áfram.
Eftir að hafa dreigið hann heim tók við kaldir vetur fyrir kallinn og ég hugsaði minn gang. Ég var á kafi í Ek082 verkefninu en það kitlaði mig alltaf að eiga einn sem ég gæti keyrt. Bara vera á Bronco.
Það var aldrei planið með þennan að gera hann eins og nýjan heldur að koma honum af stað og það ódýrt.
Löngunin eftir því að lenda í mildum ævintýrum á Bronco var mikil.
Eftir nokkra skoðun kom í ljós að vélin var ónýt og bæði fram og aftur hásingar höfðu legið fullar af vatni um árabil, öxlar og mismunadrif ónýtt.
Ég var heppinn og fékk 170cid línu austur á Hellu fyrir 5000þ og fann Dana 44 fram og 9" afturhásingu fyrir 40þ hér í bænum.
Vélin fór úr og nýja í á 2 klst með nýrri kúplingu og pressu frá Rockauto sirka 18þ hingað komið
Takið eftir ryðinu á hvalbaknum, það var lagað ódýrt, svo mynd 2 nýja hjartað komið í.
Allar ryðbætingar á Forna eru svona. Nýjir sílsar, lagt yfir gömlu, og götum lokað með sjálfborandi skrúfum og límkítti.
Eins ódýrt og einfalt og hægt er.
Rafkerfið þurfti allt að skoða, fara yfir jarðtengingar og ljós
Augun opnast..
Það var komið að gangsetningu og spurning hvort allt myndi fúnkera.
Allt hafði gengið eins og í sögu og ekkert alvarlegt komið upp á.
Það var komin tími á stoðkerfið. Dana 44 fór undir að framan og 9" að aftan. Urethan fóðringar í allt framkerfið.
Svo var að tjekka á bremsum.
Rockauto fékk aftur pöntun. Allt var keypt nýtt í bremsur nema aftur skálar.
Nýjar bremsulagnir, slöngur, rör og handbremsubarkar. Allt kom hratt og ódýrt frá Rockauto
Svo einn daginn þá var ekki eftir neinu að bíða.
Fyrsti bíltúrinn var fram undan.
Hann gekk svona líka vel aðeins þurfti minniháttar stillingar og svo var kagginn dregin suður í Aðalskoðun þar sem hlutirnir gerðust hratt.
Forni með fulla skoðun eftir fyrsta endurhæfingar ferlið.
Nú var hægt að keyra heim og það gerði hann svona líka virkilega flott
Það var rúntað aðeins um og hann líka svona ferlega ljúfur.
Smá vetrarævintýri
Vetrarmyndir
Forni er drauma bíll og reynst okkur virkilega traustur, hann dettur í gang í öllum veðrum og hefur ekkert bilað nú í tvö ár.
En hann er kominn inn á gólf aftur og er ég núna að herða út í bremsur og í leiðinni setti ég í hann nýjan plast afturtank sem ég keypti á Amazon.
Forna ævintýrið á vinandi eftir að halda áfram um ókomna tíð. Þetta er svo mikill karakter.
Svo er bara að skutla honum í skoðun fyrir áramót og vona eftir skilningsríkum skoðunarmönnum.
Forni lengi lifi
Ég keypti Forna í algeru bríaríi, var þá nýlega kominn af stað með Ek082 og í vissi ekkert hver örlög þessa bíls yrðu. Ég fékk hann fyrir 80þ og vissi ekkert um ástand. Við skoðun leit hann hrikalega illa út. En maður er aldrei normal svo ég sló til.
Fyrrsta myndin er áður en ég eignaðist hann. Seinni þar sem hann stóð í kópavogi, þegar ég keypti hann.
Hann var fullur af dóti. Eitthvað nýtti ég áfram.
Eftir að hafa dreigið hann heim tók við kaldir vetur fyrir kallinn og ég hugsaði minn gang. Ég var á kafi í Ek082 verkefninu en það kitlaði mig alltaf að eiga einn sem ég gæti keyrt. Bara vera á Bronco.
Það var aldrei planið með þennan að gera hann eins og nýjan heldur að koma honum af stað og það ódýrt.
Löngunin eftir því að lenda í mildum ævintýrum á Bronco var mikil.
Eftir nokkra skoðun kom í ljós að vélin var ónýt og bæði fram og aftur hásingar höfðu legið fullar af vatni um árabil, öxlar og mismunadrif ónýtt.
Ég var heppinn og fékk 170cid línu austur á Hellu fyrir 5000þ og fann Dana 44 fram og 9" afturhásingu fyrir 40þ hér í bænum.
Vélin fór úr og nýja í á 2 klst með nýrri kúplingu og pressu frá Rockauto sirka 18þ hingað komið
Takið eftir ryðinu á hvalbaknum, það var lagað ódýrt, svo mynd 2 nýja hjartað komið í.
Allar ryðbætingar á Forna eru svona. Nýjir sílsar, lagt yfir gömlu, og götum lokað með sjálfborandi skrúfum og límkítti.
Eins ódýrt og einfalt og hægt er.
Rafkerfið þurfti allt að skoða, fara yfir jarðtengingar og ljós
Augun opnast..
Það var komið að gangsetningu og spurning hvort allt myndi fúnkera.
Allt hafði gengið eins og í sögu og ekkert alvarlegt komið upp á.
Það var komin tími á stoðkerfið. Dana 44 fór undir að framan og 9" að aftan. Urethan fóðringar í allt framkerfið.
Svo var að tjekka á bremsum.
Rockauto fékk aftur pöntun. Allt var keypt nýtt í bremsur nema aftur skálar.
Nýjar bremsulagnir, slöngur, rör og handbremsubarkar. Allt kom hratt og ódýrt frá Rockauto
Svo einn daginn þá var ekki eftir neinu að bíða.
Fyrsti bíltúrinn var fram undan.
Hann gekk svona líka vel aðeins þurfti minniháttar stillingar og svo var kagginn dregin suður í Aðalskoðun þar sem hlutirnir gerðust hratt.
Forni með fulla skoðun eftir fyrsta endurhæfingar ferlið.
Nú var hægt að keyra heim og það gerði hann svona líka virkilega flott
Það var rúntað aðeins um og hann líka svona ferlega ljúfur.
Smá vetrarævintýri
Vetrarmyndir
Forni er drauma bíll og reynst okkur virkilega traustur, hann dettur í gang í öllum veðrum og hefur ekkert bilað nú í tvö ár.
En hann er kominn inn á gólf aftur og er ég núna að herða út í bremsur og í leiðinni setti ég í hann nýjan plast afturtank sem ég keypti á Amazon.
Forna ævintýrið á vinandi eftir að halda áfram um ókomna tíð. Þetta er svo mikill karakter.
Svo er bara að skutla honum í skoðun fyrir áramót og vona eftir skilningsríkum skoðunarmönnum.
Forni lengi lifi
Síðast breytt af umsjónarmanni: